ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] วัดความ"หล่อ-สวย"ด้วย Ugly Meter
แสดงแล้ว 1441 ครั้ง /
ตุลาคม 20, 2010, 07:44:05

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      มาติดตามข่าวเบาๆ กันบ้างดีกว่า รายงานข่าวนี้อาจจะโดนใจบริษัทตัวแทน (agency) ที่กำลังมองหานายแบบ-นางแบบที่มีเค้าโครงและองค์ประกอบบนใบหน้าสมส่วน เพราะมันคือ Ugly Meter แอพพลิเคชันบน iPhone ที่สามารถวิเคราะห์เค้าโครง และองค์ประกอบบนใบหน้า เพื่อบอกคุณได้ว่า หน้าตาของคุณ"อัปลักษณ์"แค่ไหน? อุ๊ปส์!!!


     
 

 

สำหรับการใช้แอพฯ Ugly Meter ผู้ใช้จะต้องถ่ายรุปใบหน้าของตนเองก่อน จากนั้นคลิกปุ่ม Analyses โปรแกรมจะวาดเส้นเค้าโครงขึ้นมาแบบเรียลไทม์ ก่อนที่จะแสดงคะแนนที่บ่งบอกถึงระดับความหน้าเกลียดของใบหน้าคุณ :O ดังนั้นอย่าดีใจไปหากได้คะแนนเต็ม 10 เพราะยิ่งคะแนนมากเท่าไร ยิ่งหมายความว่าคุณมีใบหน้าที่อัปลักษณ์มากเท่านั้น 

อย่างไรก็ตาม ทุกคนย่อมมีมุมสวยหล่อเป็นของตนเอง ดังนั้นแอพฯ Ugly Meter จึงแสดงเส้นกริดบนหน้าจอ เพื่อให้คุณเลือกมุมที่คิดว่าดูดีที่สุด จากนั้นให้มันวิเคราะห์ผลลัพธ์ออกมา โดยคุณจะเก็กหน้ากี่ครั้งตั้งมุมกี่องศาก็ได้ จนกว่าคะแนนที่ออกมาจะเป็นที่พอใจ และนั่นคือ มุมสวยหล่อของคุณ Ugly Meter พัฒนาโดยบริษัท The Dapper Gentlemen สนนราคา 1 เหรียญฯ (ประมาณ 30 บาท) เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้คุณกล้าใช้ (หรือเปล่า?) แอพฯตัวนี้กับตนเอง ลองดูผลคะแนนความน่าเกลียดจากภาพใบหน้าคนดังที่นำมาฝากก็แล้วกันนะครับ (Angelina Jolie มีใบหน้าที่สวยมาก คะแนะนความน่าเกลียดแค่ 2/10 ส่วน Christina Hendricks โดนไปเต็มๆ 10/10)

ข้อมูลจาก: newlaunches

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://www.arip.co.th/news.php?id=412484


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: