ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] CES 2011: แว่นตาไฮเทคฯ Lady Gaga
แสดงแล้ว 1801 ครั้ง /
มกราคม 08, 2011, 17:54:08

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      ศิลปินนักร้องยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลกที่มีรูปแบบการแต่งตัวและผลงานการแสดงคอนเสิร์ตตลอดจนมิวสิควิดีโอ"สุดเขต"อย่าง Lady Gaga ปรากฎตัวในงาน CES 2011 บนเวทีของ Polaroid ก่อนที่จะประกาศว่า "นี่คือกล้องแห่งอนาคต" Lady Gaga กล่าวในฐานนะผู้อำนวยการด้านความคิดสร้างสรรค์ของโพลารอยด์ พร้อมทั้งแนะนำ "แว่นตากันแดด"ทีมีขนาดใหญ่ ซึ่งไม่เพียงแต่ใส่กันแดดได้เท่านั้น แต่มันยังใช้ถ่ายรูปได้อีกด้วย...ว้าว!!!


     
 

ความลับของ PolarEZ GL20 แว่นตากันแดดพร้อมกล้องถ่ายรูปที่ออกแบบโดย Lady Gaga ก็คือ จอ OLED ขนาด 1.7 นิ้วที่อยู่ภายในแว่นตาแต่ละข้าง ซึ่่งสามารถแสดงภาพ และวิดีโอที่ต้องการบันทึกจากตัวกล้องจะซ่อนอยู่ในขาแว่น หรือจะใส่การ์ดหน่วยความจำ SD เพื่อเล่นไฟล์ภาพ และวิดีโอก็ได้ สำหรับที่มาของแนวคิดแว่นตา PolarEZ GL20 มาจากการที่เธอมีแว่นตาที่ใช้หน้าจอ iPod แทนเลนส์ ซึ่งเธอได้นำไอเดียนี้ไปเสนอกับ instacam และนั่นคือจุดเริ่มต้นของแว่นตากันแดดที่สามารถเป็นทั้งกล้องบันทึก (และแสดง) ภาพ หรือวิดีโอได้นั่นเอง

นอกจาก Lady Gaga จะบรรเจิดกับแว่นตา Polarez GL20 แล้ว ทางบริษัทยังต่อยอดไลฟ์สไตล์ของเธอที่ใช้อุปกรณ์พกพาต่างๆ อย่าง สมาร์ทโฟน ถ่ายรูปแฟนๆ และพิมพ์มันออกมาทางเครื่องพิมพ์ ทางบริษัทจึงได้พัฒนา Polarprinter GL10 เครื่องพิมพ์ที่สามารถโหลดภาพจากมือถือด้วยบลูทูธ เพื่อพิมพ์ภาพออกมาได้ภายในอึดใจด้วยเทคโนโลยี Zero Ink (เทคโนโลยีการพิมพ์แบบไร้หมึก แต่ต้องใช้กระดาษทีทำมาโดยเฉพาะเท่านั้น) ของทางบริษัท ซึ่ง Ldady Gaga โชว์สดการทำงานของเจ้าเครื่องพิมพ์นี้ด้วย และแก็ดเจ็ตชิ้นสุดท้ายของการนำเสนอก็จะเป็น GL30 Camera กล้องโพลารอยด์รุ่นใหม่ที่มีคุณสมบัติดิจิตอลครบถ้วนทั้งถ่าย และจัดเก็บไฟล์ภาพ ใครเป็นสาวก Lady Gaga อาจจะต้องเก็บตังค์เยอะหน่อยสำหรับแว่นตา Polarez GL20 เพราะเชื่อว่า ราคาไม่ถูกแน่ๆ :D

ข้อมูลจาก: Polaroid

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=412955


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: