ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] Sega Toylet เกมส์บน"โถปัสสาวะ"ชาย?
แสดงแล้ว 1304 ครั้ง /
มกราคม 24, 2011, 17:49:46

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวชิ้นแรกเป็นเรื่องของกิจกรรมทางการตลาดเก๋ๆ ของ Yahoo ที่ใช้วิดีโอเกมส์ง่ายๆ ติดตั้งตามป้ายรถเมล์ต่างๆ ในซานฟรานซิสโกให้ผู้คนที่รอรถเมล์ได้เล่นกัน แต่สำหรับรายงานข่าวต่อไปนี้ก็ยังเป็นเรื่องของเกมส์เหมือนกัน แต่เป็นของ Sega บริษัทผู้ผลิตเกมส์ชั้นนำในญี่ปุ่น ซึ่งมันน่าสนใจตรงที่หน้าจอของเกมส์จะได้รับการติดตั้งไว้ในห้องน้ำชายบริเวณระดับสายตาเหนือโถปัสสวะ


     
 

Sega ได้ติดตั้งเกมส์บนโถปัสสวะในห้องน้ำชายตามคลับบาร์ต่างๆ ในญ๊่ปุ่น โดยเรียกเกมส์รูปแบบใหม่นี้ว่า Toylet ซึ่งวิธีควบคุมเกมส์จะค่อนข้างแปลกนิดหนึ่งตรงที่ผู้เล่น (ที่เป็นผู้ชายเท่านั้น) จะต้องอาศัยความแม่นยำ และแรงเบ่งในการปัสสวะออกไปให้ตรงเป้าที่ใช้เซ็นเซอร์ โดยผู้เล่นที่แรงดีไม่มีตก และตรงเป้าเข้าประเด็นเป็นเวลานาน จะสามารถเอาชนะเกมส์ง่ายๆ บนจอ LCD ที่อยุ่ตรงหน้าได้ สำหรับเป้าหมายของเกมส์ก็เช่น ความพยายามลบภาพบนกำแพง ไปจนถึงแอบเปิดกระโปรงสาว...เฮ่อ...วกเข้าเรื่องนี้จนได้ :X

sega toylet games

ฟังดูอาจจะรู้สึกเพี้ยนสิ้นดี แต่งานนี้จริงจังนะครับ เพราะทาง Sega ได้ออกแบบเกมส์นี้ให้ทำงานด้วยเซ็นเซอร์วัดแรงดันที่เชื่อมต่อกับจอ LCD เพื่อแสดงผลของเกมส์ในระดับสายตาผู้เล่น เมื่อยืนอยู่หน้าโถปัสสวะ ใครก็ตามที่ชิ้งฉ่องได้แรง นาน และแม่นยำก็จะสามารถเอาชนะเกมสได้ สำหรับ Toylet ทาง Sega ตั้งใจจะเปิดให้เล่นไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม ศกนี้

ข้อมูลจาก: nextmedia

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=413048


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: