ข่าว IT ล่าสุด
ถูกใจอย่าลืม Like Fanpage
[it] ทวิตเตอร์ Ashton Kutcher โดนแฮค!!!
แสดงแล้ว 1557 ครั้ง /
มีนาคม 04, 2011, 21:43:50

Moshi

ออฟไลน์
กระทู้ : 16,996
คะแนนขอบคุณ : 45
it4x สังคมแห่งการเรียนรู้
      รายงานข่าวชิ้นนี้เป็นเรื่องของ Twitter อีกแล้ว แต่ไม่ค่อยน่าปลื้มเท่าไร? เนื่องจากล่าสุด บัญชีผู้ใช้ Twitter ของนักแสดงสุดหล่ออย่าง Ashton Kutcher ที่มีผู้ติดตาม (followers) เรื่องราวเกี่ยวกับตัวเขาตลอดจนคำแนะนำดีๆ สำหรับการใช้ชีวิตมากกว่า 6.4 ล้านคนโดนแฮค!!!


     
 

ในขณะที่เข้าร่วมงานประชุม TED 2011 ภายใต้หัวข้อ "The Rediscovery of Wonder" ซึ่งพรั่งพร้อมไปด้วยเหล่ากูรู และศิลปินทีมีอิทธิพลต่อโลก ไม่ว่าจะเป็น บิลเกตส์, บ๊อบบี้ แมคเฟอริน, เดวิด บรูคส์ และจูลี่ เทย์มอร์ โดยบุคคลเหล่านี้ต่างมีคิวในการขึ้นพูดกันถ้วนหน้า แต่ดูเหมือนคนดังอย่าง Kutcher ที่ต้องขึ้นเวทีในงานนี้ กลับต้องเผชิญเรื่องประหลาดใจสุดขีด เมื่อพบว่า Twitter ของเขาถูก"แฮค"เข้าให้แล้ว

แฮคเกอร์ที่เจาะบัญชีผู้ใช้ Twitter ของ Kutcher โดยโพสต์ข้อความเยาะเย้ยว่า บัญชีผู้ใช้ของนักแสดงหนุ่มไม่ปลอดภัย ซึ่ง Kutcher ไม่ใช่คนดังคนแรกที่โดนแฮค เพราะตั้งแต่ปี 2009 บัญชีผู้ใช้ของ Barack Obama ประธานาธิบดีสหรัฐฯ Britney Spears, Rick Sanchez จาก CNN และสำนักข่าว FOX News ต่างก็เคยโดนแฮคมาแล้วทั้งสิ้น เมื่อเร็วๆ นี้ Selena Gomez ก็โดนโจมตีโดยแฮคเกอร์ ซึ่งโพสต์ข้อความว่า "Oh yeh, JUSTINBIEBER SUCKS!!!!!!" ดังรูป  

เว็บไซต์ในข่าว: Twitter

แสดงบนเว็บไซด์ : http://www.it4x.com

ที่อยู่ของข้อความต้นฉบับ: http://arip.co.th/news.php?id=413300


 

ด้วยฟังค์ชั่น ตอบด่วน คุณสามารถใช้โค๊ดและ เครื่องหมายแสดงอารมณ์ได้ เหมือนการตั้งกระทู้ธรรมดา แต่สามารถทำได้สะดวกกว่า

ระวัง: หัวข้อนี้ไม่มีการอัพเดทมานานถึง 120 วัน

แจ้งเตือน: โพสของคุณจะไม่แสดงจนกว่าผู้ดูแลจะอนุมัติ.
ชื่อ: อีเมล์: